Bài đăng nổi bật

Máy phát điện 10kva Hyundai giá rẻ

Tổ máy phát điện chạy dầu 10kva nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc,vỏ chống ồn ,bảo hành 2 năm,cam kết giá phân phối Máy phát điện 10kva ...

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Có nên sử dụng máy phát điện Huyndai

Máy phát điện Hyundai là dòng sản phẩm của tập đoàn Hyundai ủy quyền cho Việt Thanh là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Máy phát điện là gì và được phân loại như thế nào?
Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản rằng thiết bị mà biến đổi cơ năng thành điện năng thông thường sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ chính là máy phát điện . Tua bin nước, động cơ đốt trong, động cơ tua bin hơi, tua bin gió hoặc các nguồn cơ năng khác chính là nguồn cơ năng sơ cấp.
Khi kể đến những thiết bị cung cấp điện thì máy phát điện đóng một vai trò cực kì quan trọng. Sản phẩm này có thể thực hiện được cả 3 chức năng: phát điện, chỉnh lưu và hiệu chỉnh điện áp.
Máy phát điện được phân loại cụ thể như sau:
  1. Phân loại theo nhiên liệu sử dụng
Nhiên liệu chính là công cụ mà máy phát điện có thể sử dụng để biến đổi nguồn năng lượng cơ năng thành điện năng. Khi đó, máy sẽ được phân thành 3 nhóm chính đó là máy chạy bằng dầu Diesel, máy chạy bằng xăng và máy chạy bằng biogas.
  1. Phân loại theo động cơ
Dựa vào số vòng quay, chúng ta có thể phân máy phát thành 2 loại đó là máy chạy với tốc độ 3000vòng/phút và loại 1500 vòng/phút. Bên cạnh đó, máy còn được phân loại thành máy phát điện làm mát bằng gió, máy phát điện làm mát bằng nước dựa vào hệ thống làm mát. 
  1. Phân loại theo tổ máy phát điện
Máy phát điện diesel thông thường, diesel tự động khởi động, diesel tự động vi điều khiển là 3 nhóm được phân loại theo tổ máy phát điện.
  1. Phân loại theo quy mô sử dụng và mục đích
Máy phát điện gia đình: Khi các hộ gia đình gặp phải tình trạng mất điện thì máy phát có thể cung cấp dòng điện 220v giúp cho các thiết bị sử dụng năng lượng điện hoạt động bình thường.
Máy phát điện công nghiệp: Nhiều máy móc hoạt động mà không bị quá tải nhờ vào công suất lớn của máy phát.
Máy phát điện xách tay: Với nguồn năng lượng nhỏ, loại máy này có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm cần phát điện.
Hiện nay, rất nhiều người dùng tìm đến dòng sản phẩm máy phát điện Hyundai để phục vụ cho mọi hoạt động trong đời sống và sản xuất, vì mọi hoạt động đều rất cần đến nguồn điện. Và nếu điện lưới bị cắt thì tất cả mọi hoạt động sẽ ngưng trệ lại. Để khắc phục tình trạng này, giải pháp tốt nhất dành cho bạn đó là sắm ngay một chiếc máy phát điện Hyundai để có thể phục vụ nhu cầu điện năng của gia đình mình mọi lúc, mọi nơi.
Máy phát điện công nghiệp được sử dụng nhiều trong sản xuất
Ở đâu cung cấp máy phát điện Hyundai giá rẻ?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm máy phát điện với mức giá chênh lệch nhau khá lớn. Tất nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất đắt nếu không tìm được đại lý bán máy phát giá rẻ. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, hãy đến với với Công Ty Cổ Phần HuynDai Việt Thanh. Chúng tôi hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp máy phát uy tín, chính hãng và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, khi lựa chọn sản phẩm máy phát điện tại Công Ty Cổ Phần HuynDai Việt Thanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì:
  • Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm máy phát chất lượng cao, được bán với giá gốc, đảm bảo luôn rõ ràng về mặt xuất xứ và nguồn gốc.
  • Nếu bạn đang có ý định đầu tư về dòng sản phẩm máy phát điện thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí.
  • Không chỉ sở hữu ngay được những chiếc máy phát chính hãng với giá rẻ mà bạn còn nhận được chế độ bảo hành tốt cùng với chính sách chăm sóc khách hàng của thương hiệu máy phát điện uy tín.
Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường bán máy phát điện Hyundai, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Để tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra những chính sách bảo hành sản phẩm cũng như hỗ trợ giá tốt nhất.
Máy phát điện chất lượng của Công ty CP Hyundai Việt Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét